Thủ Thật Nhận Vàng, Kim Cương và Kinh Nghiệm Chiến Cơ Huyền Thoại

Hỗ trợ:
Thể loại: Game Online Sử dụng:
Đối với những người quen thuộc với Chiến Cơ Huyền Thoại, bạn phải có nghe nói về thiết bị Regen. Nó là một loạt các vỏ giáp cho biết thêm điểm số tiền thưởng bất cứ khi nào một viên đạn kẻ thù grazes qua máy bay chiến đấu. Nó bao gồm Regen Guard, Regen giáp, Regen Barrier, Regen Aura và cũng Thiên Chúa của chiến tranh giáp Placid linh hồn.

Nhưng bạn có thực sự biết làm thế nào để sử dụng đầy đủ các kỹ năng đặc biệt này? Một số người chơi có thể kiếm được vài trăm ngàn nhiều điểm bằng chỉ đơn giản là Regen thiết bị. Hôm nay, Lisa sẽ chia sẻ một số lời khuyên hữu ích với bạn liên quan đến việc sử dụng của Regen thiết bị. Hy vọng rằng với thực hành nhiều hơn, bạn có thể trở thành một Thạc sĩ là tốt!



Lời khuyên:
1. ngón tay định vị: Đặt ngón tay của bạn ngay dưới máy bay chiến đấu, lộ dấu chấm ở giữa. Điều này ngăn chặn ngón tay của bạn và giúp với các né tránh.

2. lặp đi lặp lại Grazing: Liên tục chăn thả qua đường dài của viên đạn là một cách tốt để đạt được điểm. Nếu bạn gặp một ông chủ như Silver Fox cháy trong một đường dài của viên đạn trong một hướng duy nhất, chỉ ăn cỏ dọc theo nó để có được điểm thêm! Nếu bạn đáp ứng ngựa đen, khi nó bắt đầu tạo đạn vành đai ở giữa chiến trường, swipe qua đập thời điểm trước khi nó lây lan ra và bạn sẽ nhận được rất nhiều thêm điểm.

3. ghi nhớ mô hình tấn công và những điểm mù: sử dụng regen có thực hành, vì nó không có sự bảo vệ tốt nhất so với những người khác, có nghĩa là bạn có thể chết sớm. Nhưng nếu bạn không thể nhớ các mô hình tấn công và những điểm mù của các ông chủ, có lẽ một cái gì đó với bảo vệ tốt hơn là tốt hơn cho bạn.

4. sử dụng Peacemakers dứt khoát: Peacemakers rõ ràng ra hầu hết các kẻ thù cho bạn, đó là đặc biệt hữu ích khi trong nguy hiểm.

5. Đừng tham lam. Nhiều lần, hầu hết đạn trông giống như một cách tốt để đạt được điểm, nhưng đó là cách nhanh nhất để làm cho một sai lầm. Ông chủ như Thiên Hà Ash cháy những gì dường như là một đường thẳng, nhưng đường cong ra, làm hư hại một phi công bất cẩn. Rơi vào cái bẫy này là dễ dàng, vì vậy hãy cẩn thận!

6. giới hạn: Số điểm thưởng thêm thông qua Regen thiết bị trong một trận đánh mũ. Vì vậy không nguy cơ cho điểm thưởng khi phải đối mặt với một kẻ thù khó khăn. Thay vào đó, kiên nhẫn chờ đợi cho một cơ hội tốt.


Facebook Google twitter
Cập Nhật: Tải hack chien co huyen thoai bản mới nhất tại game-androids.com
Thủ Thật Nhận Vàng, Kim Cương và Kinh Nghiệm Chiến Cơ Huyền Thoại Thủ Thật Nhận Vàng, Kim Cương và Kinh Nghiệm Chiến Cơ Huyền Thoại
910 1

Bài viết Thủ Thật Nhận Vàng, Kim Cương và Kinh Nghiệm Chiến Cơ Huyền Thoại