Tải Hải Tặc Tí Hon, Game mới của Teamobi cuối năm nay

Hỗ trợ:
Thể loại: Game Online Sử dụng:
Hải Tặc Tí Hon là một trò chơi dữ dội trong đó bạn phải hướng dẫn một cô gái trẻ để an toàn thông qua giữa một ngày tận thế zombie với sự sống còn là mục tiêu duy nhất của bạn.

Từ trò chơi thiết lập hai chiều, bạn phải sử dụng bất cứ điều gì bạn có thể tìm thấy như một vũ khí để đảm bảo sự sống còn của bạn. Tải game hải tặc tí hon online lựa chọn rõ ràng hơn chẳng hạn như súng ngắn và súng ngắn đến cầm vũ khí hơn chẳng hạn như một nhà bếp đầy đủ của khí hay một dresser.

Phong cách của trò chơi là một nơi nào đó giữa của một trò chơi phiêu lưu đồ họa và một trò chơi hành động, cho phép bạn tương tác với môi trường xung quanh của bạn bằng cách sử dụng một số tối thiểu của phím để chọn lên và cầm các đối tượng.

Hải Tặc Tí Hon là một trò chơi rất thú vị, sản xuất một cách độc lập mà sẽ cung cấp giờ vui chơi giải trí và khám phá. Các thây ma là khá khó khăn, vì vậy giữ trên ngón chân của bạn!
+ ADS: Tai game My Talking Tom mien phi nuôi mèo hấp dẫn.

Hải Tặc Tí Hon là một trò chơi hành động đầu tiên người trong đó thay vì bắn kẻ thù của bạn, bạn sẽ kêu la chúng, hoặc vào họ. Có, bạn sẽ sử dụng tiếng nói nhân vật của bạn để đánh bại kẻ thù của bạn.

Virtus Dầu khí cho một Verba: Đầu tiên người Shouter được đặt trong một trường trung học mà bắt nạt làm như họ muốn, lợi dụng yếu; nhưng tất cả đó là hơn bây giờ. Nhân vật của bạn, những người đầu tiên jus trông giống như bất kỳ khác 'bốn mắt' nerd, có sức mạnh để xuống kẻ thù của mình với tiếng nói của ông, và ông không phải sợ sử dụng nó.

Gameplay là giống như bất kỳ khác đầu tiên người shooter. Bạn có thể di chuyển về bất cứ nơi nào bạn muốn, nhảy, và tất nhiên, kêu la. Di chuyển được điều khiển bằng cách sử dụng bàn phím, trong khi mục tiêu và bắn được thực hiện bằng cách sử dụng chuột.

Các trò chơi sử dụng một thẩm Mỹ trực quan được gọi là 'di động bóng' và một bảng màu rất kỳ dị của các màu sắc mà làm cho nó khá ấn tượng. Hơn nữa, các mô hình nhân vật thực sự cũng thực hiện và có một phong cách của riêng mình.

Hải Tặc Tí Hon là một niềm vui trò chơi mà cung cấp một thú vị câu chuyện và vui vẻ trò chơi, với một giai đoạn rất underused.


Facebook Google twitter
Cập Nhật: Tải hack chien co huyen thoai bản mới nhất tại game-androids.com
Tải Hải Tặc Tí Hon, Game mới của Teamobi cuối năm nay Tải Hải Tặc Tí Hon, Game mới của Teamobi cuối năm nay
910 1

Bài viết Tải Hải Tặc Tí Hon, Game mới của Teamobi cuối năm nay